Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Khi nào nên thay cáp thang máy gia đình?

Khi nào nên thay cáp thang máy gia đình?

Lắp đặt thang máy gia đình

Bộ phận có vai trò rất quan trọng trong thang may gia dinh đó là cáp, cáp có nhiệm vụ kết nối các bộ phận cabin, đối trọng và máy kéo. Thay thế mới giúp bộ phận này làm việc linh hoạt và ổn định. Cáp thang máy gia đình liên quan rất nhiều đến vấn đề an toàn cho con người sử dụng. Chính vì vậy mà việc bảo trì, sữa chữa thang máy người ta rất chú trọng đến cáp. Nếu cáp có tình trạng hao mòn hay hư hỏng thì cần phải thay thế ngay.

Ở tất cả các công ty lắp đặt thang may gia dinh đều có đội ngũ kỹ sư chuyên đi bảo trì và sửa chữa thang. Những người này được đào tạo và huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ nên rất am hiểu về cáp thang máy cũng như việc nhận biết được cáp thang như thế nào thì nên thay thế.

cap thang may gia dinh 

 cần thay thế cáp mới để thang hoạt động ổn định

Cáp thang máy nào cũng vậy, sau một thời gian sử dụng đều bị hao mòn, nếu không được thay thế những sợi cáp này có thể bị đứt gây nguy hiểm cho người sử dụng. Vậy cáp thang máy hao mòn như thế nào thì cần phải thay thế đi. Theo tiêu chuẩn 7550: 2005 thì độ mòn của cáp tải không vượt quá 10% đường kính của cáp( được đo bằng thước panme). Nếu cáp bị mòn nhiều nhìn bằng mắt thường sẽ thấy bề mặt cáp bị mòn trắng và đầu sợi nhiều sợi cáp nhỏ bị tua ra.

Mua thang máy gia đình

Chất lượng cáp thang máy gia đình phụ thuộc vào nơi xuất xứ, hãng sản xuất, thời gian và tần suất sử dụng. Để an toàn trong quá trình sử dụng, công ty thang máy Mitsubishi chúng tôi đưa ra những lời khuyên dưới đây để bạn an toàn hơn khi sử dụng thang máy.

Phải có chế độ bảo trì

-          bảo trì và bảo dưỡng thang máy gia đình thường xuyên.

-         thì thời hạn giữa hai lần bảo trì không được quá 2 tháng

-         Việc bảo trì – bảo dưỡng thang máy phải do đơn vị chuyên môn, có giấy phép do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp, thực hiện. 

Thời gian sử dụng một sợi cáp thang máy gia đình trung bình từ 5- 7 năm phải thay thế. Đi vào trường hợp cụ thể tần suất sử dụng cao như ở bệnh viện, chung cư thì cần thay thế sớm hơn.

Dầu phải thay đúng định kỳ để đảm bảo độ bền của hộp số

Hãy là người tiêu dùng thông minh và khó tính nhất vì thang may gia dinh là thiết bị đòi hỏi độ an toàn rất khắt khe. Do vậy, bạn phải lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ có năng lực và uy tín cao.

Xem thêm : Hệ thống thang máy gia đình Mitsubishi

Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 5
Tổng truy cập: 717651
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện