Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Tràn lan thang máy gia đình kém chất lượng

Tràn lan thang máy gia đình kém chất lượng

 

Hiện nay có quá nhiều công ty thang máy ra đời, để có thể đứng vững trên thị trường tại Việt Nam các công ty này đã làm nhiều biện pháp khác nhau. Lắp đặt các thang may gia dinh nhỏ lẽ kém chất lượng, đánh vào tâm lý thích hàng rẻ cắt giảm giá thành, thang máy không đảm bảo an toàn được các công ty dỏm này đưa vào lắp đặt.

Thang máy gia đình tốt là những cây thang được nhập khẩu nguyên chiếc từ những nhà sản xuất có uy tín từ nước ngoài ví dụ như thang máy Mitsubishi. Những cây thang như vậy có giá thành rất cao nên có chất lượng rất tốt và đảm bảo hoạt động an toàn cho người sử dụng. Những cây thang máy tốt như vậy được nhập khẩu nguyên chiếc đồng bộ nên hoạt động rất ổn định, với vật liệu chắc chắn nên thang máy này  rất bền bỉ với thời gian.

thang may gia dinh

 

Hiện nay trên thực tế thì thang máy kém chất lượng tràn lan, bởi lẽ những thang máy này được sản xuất trong nước với các vật liệu được chế tạo rẻ tiền. Chính vì nắm bắt tâm lý ham rẻ tiền của khách hàng mà những công ty này tuôn ra những loại thang máy gia đình với giá thành rẻ. Thang máy giá rẻ tương đương với chất lượng cũng rất thấp. Bởi lẽ để có được chiếc thang rẻ thì các thành phần cấu tạo của nó được làm từ vật liệu rẻ và độ an toàn rất kém. Đa số những thang máy gia đình kiểu này được sản xuất không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đồng nghĩa với sự nguy hiểm cho người sử dụng. Không bền với thời gian nên khi xài loại thang kém chất lượng như thế này chủ nhà phải trả khá nhiều chi phí để bảo dưỡng bảo trì thường xuyên. Vì vậy sự cố xảy ra với những  thang máy loại này là rất nhiều, thang máy khi lắp đặt xong cũng không được kiểm định hoặc kiểm định rất sơ xài.

Chính vì vậy mà khi quyết định mua thang may gia dinh, hay lắp đặt thang máy cho gia đình của mình bạn nên tìm hiểu những công ty có uy tín cao và đảm bảo chất lượng. Không nên ham rẻ mà rước các loại thang máy nguy hiểm cho gia đình của mình.

Nếu bạn muốn được tư vấn hay lắp đặt thang may gia đinh  thì hãy đến với công ty thang may Mitsubishi của chúng tôi. Chúng tôi luôn cung cấp và mua bán các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ các nhà máy sản xuất có uy tín như  Mitsubishi Nhật Bản, Hàn Quốc.

Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 11
Tổng truy cập: 712910
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện