Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Đừng để thang máy tải hàng gây nguy hiểm cho bạn

Đừng để thang máy tải hàng gây nguy hiểm cho bạn

Lắp đặt thang máy tải hàng

Mục đích chính của việc lắp đặt thang may tai hang đó là vận chuyển hàng hóa lên cao một cách nhanh chóng và thuận tiện. Hằng ngày ở một số công xưởng, công trường hay các tòa nhà cao tầng, việc vận chuyển hàng hóa lên cao chủ yếu dựa vào thang may tai hang là chính.

Với thang may tai hang giúp con người làm việc trở nên hiệu quả và thuận lợi hơn. Để thấy được vai trò của thang máy tải hàng quan trọng như thế nào thì ta hãy giả sử đối với căn nhà hai tầng, không được lắp đặt thang máy. Để vận chuyển một món hàng có khối lượng hàng tấn lên tầng hai thì phải làm như thế nào?. Tất nhiên là sức người để khiêng lên, nhưng cần một lượng người không ít khoảng 10 người, nhưng cầu thang bộ liệu có thể sử dụng được không khi diện tích hẹp. Chưa tính đến độ nghiêng của cầu thang bộ quá lớn, khi vận chuyển như vậy rất nguy hiểm cho người khi không có cân bằng.  Còn đối với căn nhà có thang máy thì chỉ cần bỏ hàng vào, bấm nút là xong. Vừa ít tốn công và an toàn cho người lao động.

dung de thang may tai hang gay nguy hiem cho ban 

 Mua thang máy tải hàng

Tuy nhiên vậy nhưng trong thực tế thang may tai hang cũng gây ra không ít rắc rối cho người sử dụng. Với nhiều nguyên nhân khác nhau, chủ yếu là do người lao động, người vận chuyển hàng hóa đi cùng với người. Điều tất nhiên nếu thang máy tải hàng có chất lượng tốt có giấy kiểm định người được phép đi cùng hàng hóa thì được. Nhưng nhiều trường hợp thang máy tải hàng không cho phép người đi cùng nhưng họ vẫn đi vì hàng hóa lên tầng cao, họ không muốn đi cầu thang bộ lên vừa mệt vừa mất thời gian. Quen dần họ không còn nghĩ đến sự rủi ro khi đi cùng hàng hóa nữa. Nhưng ít ai ngờ rằng thang may tai hang là một trong những loại thang có kết cấu sơ xài nhất, cabin đa số được bao phủ bằng lưới chứ không như thang máy tải khách hay tải người.

Giá thang máy tải hàng

Khi sử dụng thang máy tải hàng cần tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản như không được đi cùng hàng hóa khi không được phép. Không chất hàng hóa cồng kềnh, vượt quá trọng tải hoặc kích thước của thang. Không được cho trẻ em vào những nơi làm việc có thang may tai hang. Đặc biệt không vận chuyển hàng hóa dễ cháy nổ trong thang máy tải hàng.
Mọi chi tiết về giá thang xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm : Hạng mục kiểm định thang máy tải hàng

 

Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 4
Tổng truy cập: 713069
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện